Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

quảng cáo đăng tải sản phẩm thương mại

Dán văn bản của bạn ở đây và bấm vào nút "Next" để nhìn vào Ổ ghi văn bản này làm điều đó là vấn đề.

 không có bất kỳ văn bản để kiểm tra? Không có văn bản để kiểm tra? Nhấp vào "Chọn mẫu" Đơn vị Chúng tôi khu vực có một trang web cho phép các doanh nghiệp và những người có quyền truy cập để gửi bài quảng cáo trên báo, bưu mua và sản phẩm thương mại, mở cửa hàng trực tuyến, tải hàng hóa ... nhưng phần lớn trong số họ chỉ miễn phí như không đủ để thành lập các chi tiêu doanh thu.

Nhìn về phía trước để đọc nơi làm biên tập của bạn và bạn sẽ tư vấn cho nhà nước Mỹ một số cách để tạo ra thêm doanh thu từ mua sắm và các trang web thương mại điện tử, Rao vặt. Hoặc có thể giới thiệu nhà nước Mỹ một nguồn tài trợ để được ở một vị trí để phát triển trang web.

Trịnh Minh Giang, Giám đốc Giáo dục, hệ thống giáo dục Hà Nội VIP: trang web quảng cáo là một thị trường cực kỳ cạnh tranh, có nhiều folks liên quan. Bạn có thể xác minh những tiềm năng kinh tế của các trang web đối diện, và nếu họ có hiệu quả, các nguồn lực tài chính trở về từ. Tiếp theo, bạn có thể sử dụng "Blue Ocean Strategy" để điều tra và xác minh những bước đột phá cho mình. Để áp dụng mô hình này đơn giản và nhanh chóng, bạn có thể thực hiện các bước sau:

- Xác định các tiêu chí mà một tổ chức cung cấp và các trang web quảng cáo trên báo có. Gán cho từng tiêu chí một tập các giá trị tự nhiên (hoặc cho điểm trong thang máy liên kết đó) 1-5 hoặc 1-10.

- Sử dụng Excel hay bất kỳ một công cụ vẽ với đơn vị diện tích bảng ngang các tiêu chí, mỗi đường thẳng đứng là tên của trang web (bao gồm trang web của bạn) mà bạn chỉ cần có để suy nghĩ về.

- Điền vào các ô số điểm tương ứng cho từng tiêu chí cho mỗi trang web.

- Sử dụng điều này để vẽ đường trên đồ thị của mỗi trang web trên một hệ thống (trội với công cụ này hoặc sẽ vẽ bằng tay).

- Bằng cách chỉ vẽ trục, bạn có thể nhìn thấy bất cứ nơi nào chúng ta đang ở.

Blue Ocean Strategy 4 động cơ bạn để điều chỉnh vị trí của bạn trên hệ thống trục, bạn phải giải quyết về những gì các công cụ để sử dụng và đến mức độ nào trong bước với khả năng của mình:

- Tăng: Tăng các tiêu chí thiết yếu là thấp hơn so với đối thủ cạnh tranh thay thế cho ngôn các điều kiện hiệu quả.

- Giảm: Giảm tiêu chí có thể không quá quan trọng, hoặc không thể tăng bởi một web site khác.

- Remove: Loại bỏ hoàn toàn các tiêu chí cần thiết, dư thừa, đắt tiền hoặc không mang lại một lợi thế cạnh tranh.

- Tạo mới: giả định liên quan đến các tiêu chuẩn và các khái niệm trên thị trường không có. Một trong những cách thức sáng tạo trong làm mờ đi ranh giới của 2 chi nhánh, tạo thành một sản phẩm mới 1 hoặc dịch vụ, chẳng hạn như Circle du nổi tiếng Soleil thông qua một gánh xiếc trộn và nhà hát, hoặc Pho kết hợp món ăn 24 ngôi nhà dân gian phong cách ăn quyến rũ phục vụ một cập nhật của chuỗi.

Không có nhận xét nào: