Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Sự thất bị khi yahoo thiết kế website

Đôi khi, những lời khuyên để làm cho {|} để tạo thành một trang internet một cách dễ dàng đó là để làm tất cả các mục mà bạn suy nghĩ về "sẽ làm cho các vị trí cao hơn." Tất nhiên, quá trình "thử - sai" là thêm một lưỡi mơ hồ, với một tỷ lệ thành công của năm ăn 5 thua.

Không phải là nó tự nhiên mà các trang web hàng đầu đã được đổ ra không có cảm ứng để "tinh chỉnh" cho cái nhìn của cô. "Appearance" chúng tôi ar đề cập đến ở đây là các chương trình máy tính đồ họa. Tất nhiên, để can thiệp vào các chương trình máy tính đồ họa của một trang internet không chỉ là lựa chọn hợp lý cho các kích thước font chữ hoặc đoạn văn bản hình ảnh ...

Đôi khi, những lời khuyên để làm cho {|} để tạo thành một trang internet một cách dễ dàng đó là để làm tất cả các mục mà bạn suy nghĩ về "sẽ làm cho các vị trí cao hơn." Quy trình "thử - sai" là conjointly một lưỡi mơ hồ, với một tỷ lệ thành công của năm ăn 5 thua. Ngay cả các công ty công nghệ thông tin đã từng thất bại lớn với những sai lầm phong cách trang web. Ngay đây là 2 ví dụ về 2 gã khổng lồ của công nghệ và những bài học kinh nghiệm:


Bài học về lập kế hoạch chiến lược: Google Video

Cho đến nay, Google luôn nổi tiếng để xác định một nhược điểm bằng cách loại bỏ nhiều tiền vào bộ phận phân tích và phát triển. Điều tương tự cũng đã đi vào với dự án Google Video. Các chuyên gia đã đánh giá một khối lượng khổng lồ của kiến ​​thức để giao diện người dùng phong cách cho các dịch vụ chia sẻ video hợp lý hết. Tuy nhiên có vẻ như đây là một động thái sai bởi Google, được thành lập bằng cách ngăn chặn các nhà cung cấp dịch vụ Google Video vào năm 2009. Chúng ta hãy xem xét những lý do cho sự thất bại này.

Ban đầu, Google Video sở hữu giao diện tối giản (mà đã tạo ra thành công cho Google Search).



Nhưng điều này trước khi đọc dài thay đổi một khi Google nhận ra giao diện hiển thị các kết quả của video ngang họ ar không của tất cả mọi người cảm giác. Do đó, các nhà thiết kế tại Google đã tạo ra một giao diện với các dịch vụ người dùng mong muốn phổ biến nhất. Nhưng những gì họ đã bật ra được "sao chép" một trong tất cả các mặt hàng mang lại thành công cho YouTube: Thanh hiển thị video được kết nối trên các khía cạnh chính xác của màn hình.

Tại thời điểm này, những sai lầm chết người của các nhà thiết kế đồ họa là nhân viên tại Google một lần nữa: Sao chép hoặc mượn các kế hoạch của thánh hóa các sản phẩm đối diện thực hiện. Với ý nghĩ đó, "Nếu nó có thể tạo điều kiện cho họ được thực hiện, sau đó nó sẽ conjointly tạo điều kiện quốc gia Bắc Mỹ thành công", Google đã từng bước đánh dấu sự thất bại thảm hại của Google Video. Tất nhiên sao chép người khác conjointly mang lại thành công, chẳng hạn như trong nhiều bản sao của các trang web liên kết chia sẻ Digg, Reddit chỉ đạt được thành công. Điều này cũng đúng với YouTube, nhưng một bản sao của sự thành công của trang web, không may, không phải Google Video, mà là Vimeo.

Bài học là: cải thiện ẩu nguy hiểm hơn không cải thiện ở tất cả. Không chỉ có vậy, nhỏ gọn trang web của một cách tiếp cận không luôn thực hiện. Thật không may cho Google, danh sách các trang web thất bại của họ không dừng lại ở Google Video, nhưng conjointly với Buzz, Wave. Tất cả trong số họ đã được đưa vào một vấn đề khá cấp bách cho đội nhìn vào các công ty, cũng như một bài học đẫm máu đã học được để bất kỳ hoặc tất cả các phong cách trang web nhathiet trên toàn thế giới.


Bài học về thiết kế lạm dụng: Yahoo

Với lưu lượng vượt quá 90.000.000 mỗi tháng trong các quốc gia Bắc Mỹ, không thể phủ nhận mức độ phổ biến của Yahoo cho cư dân quốc gia Bắc Mỹ, đặc biệt là các bà nội trợ. Nhưng một lần nữa nhược điểm xảy ra với Yahoo, và cũng có lý do phát sinh từ phong cách trang web.

Nếu quen thuộc với trang chủ của Yahoo, sau đó bạn sẽ nhớ tổng tiêu đề tin tức trang trực tuyến xuất hiện với mật độ cao trên một màn hình hiển thị. Tất nhiên, Yahoo cho phép bạn tùy chỉnh các nguồn của nó để chỉ ra những gì bạn chăm sóc liên quan. "Bức tường từ đầy đủ" (bức tường của văn bản) một phần do Yahoo để trở thành một trong những trang web của ưa thích, nhưng nó conjointly ngăn chặn sự thống trị thị trường lớn trên dòng này.



Lý do các đối thủ của Yahoo thành công hơn? Khá đơn thuần, bởi vì họ chỉ tập trung vào các dịch vụ cốt lõi mà công ty của ông phục vụ người dùng. Mọi người thường nói rằng Yahoo hỗ trợ các dịch vụ bổ sung hơn bất kỳ thí sinh thay thế, từ thông tin thời tiết, cập nhật tin tức, phim ảnh, thậm chí ... của tất cả mọi người hoàng đạo. Trong khi đó, Google chỉ được nhắm mục tiêu vào một và chỉ một khía cạnh duy nhất: tìm kiếm. Có thể là tàn nhẫn, nhưng sự tập trung này đã biến Google trở thành các nhà lãnh đạo kinh doanh tìm kiếm trên mạng.

Mục tiêu của Google, tất nhiên, như Yahoo, đó là sau một lựa chọn các dịch vụ để kiếm được số tiền tối đa lợi nhuận như các nguồn có thể đạt được. Nhưng những người dùng khác của Google ở ​​đây là họ ne'er "khoe" tất cả các dịch vụ trên trang chủ. Điều này có ích cho những người sử dụng, đặc biệt là những WHO ar không quen web không cảm thấy khó chịu hoặc khó hiểu. thành công của Google được tạo ra từ đó.

Kể từ đó, các bài học kinh nghiệm cho việc thiết kế trang web đó là: ngay cả khi họ cần rất nhiều để cung cấp cho người sử dụng, cố gắng chỉ đơn giản là giới thiệu cho họ những gì là cần thiết và cũng là nổi bật nhất, nếu không, việc lạm dụng thiết kế có thể chỉ xây dựng người dùng rời khỏi trang web của bạn thêm hoàn toàn.


Phần kết luận

Tất nhiên, những hậu quả về việc bán hàng của 2 ví dụ trên không có thể gói gọn trong một đoạn văn bản, tuy nhiên, những bài học được rút ra, nó đã rất rõ ràng. vogue cổ điển Những web styleers có liên quan chặt chẽ với thiết kế ba chiều, tức là nội dung trang web đóng gói trong một khuôn hình chữ nhật gắn kết. Trong two.0 Internet tăng cao, cũng như trong tương lai, sự kết hợp của sự đơn giản thiết kế và hiệu lực, cùng với sự sáng tạo của mỗi nhà thiết kế có thể xây dựng toàn bộ thêm được thực hiện trên các trang web với các dịch vụ mà họ cung cấp cho người sử dụng.

Không có nhận xét nào: