Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Phần trăm người sử dụng internet trên thế giới

Theo nghiên cứu về việc sử dụng các trang web trong tháng 4/2010 của Nielsen, 22% thời gian trên web là cư dân mạng quốc tế truy cập vào các mạng xã hội. Với các nước đang phát triển Internet, điều này không phải là một tỷ lệ phần trăm quá khổ, nhưng nhìn chung đây là một con số trên toàn thế giới. Điều này cho thấy rằng các mạng xã hội trở thành cư dân mạng là thường gặp nhất.


Theo nghiên cứu này, ba phần tư của người sử dụng trang web quốc tế truy cập các mạng xã hội hay blog như trên mạng, tăng 24% so với năm ngoái. Các mạng xã hội Facebook, YouTube và bách khoa toàn thư Wikipedia đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trên web. YouTube gần đây đã vượt 2 tỷ lượt truy cập một ngày, trong khi Facebook đã trở thành hit lớn nhất của trang web trên thế giới.


Cũng theo nghiên cứu này, Brazil là quốc gia có tốc độ của người sử dụng Internet ghé thăm mạng xã hội cao nhất, 86%; Úc dành nhiều thời gian truy cập mạng xã hội hàng đầu, trung bình bảy chín giờ phút trong tháng Tư, sau khi Mỹ và Italia xếp hạng với thời gian truy cập trung bình mạng xã hội giờ six.5. Ở Italia, Facebook có thị phần lớn nhất trong thị trường mạng xã hội.

Không có nhận xét nào: